728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Đã xác định được 6 vé đi tiếp tại Champions League

Loạt trận thứ 4 Champions League kết thúc, đã xác định được 6 tấm vé đi tiếp gồm đa phần là những đội bóng lớn ở châu Âu.


Xác định 6 tấm vé đi tiếp sau lượt trận thứ 4

Đêm qua, những trận đấu cuối cùng tại loạt trận thứ tư ở các bảng E, F, G, H kết thúc với không ít những bất ngờ. Đáng chú ý nhất là việc Man City đã ngã ngựa 1-2 trước CSKA và Chelsea bị đội bóng tí hon Maribor cầm hòa 1-1.

Tại bảng E, với chiến thắng 2-0 trước Roma, Bayern Munich đã giành vé đi tiếp với bốn trận toàn thắng. Ở bảng F, việc PSG và Barca đều giành chiến thắng đã giúp hai đội bóng này sở hữu tấm vé đi tiếp với lần lượt 10 và 9 điểm. Lượt trận đêm qua kết thúc cũng chứng kiến một đội bóng khác đi tiếp là Porto khi họ giành chiến thắng 2-0 trước Bilbao.

Ngoài 4 đội bóng kể trên cũng đã xác định được 2 cái tên khác đi tiếp tại các bảng A, B, C, D. Trong đó có Real Madrid, Dortmund, đây là hai đội bóng đã giành được 4 trận toàn thắng và có vé lọt vào vòng trong một cách vô cùng thuyết phục.

Đáng tiếc nhất trong loạt trận vừa qua phải kể đến hai đại diện đến từ Ngoại hạng Anh. Việc Arsenal đánh rơi ba điểm dù dẫn trước đối phương tới 3 bàn đã khiến họ chưa thể cầm vé đi tiếp. Trong khi đó Chelsea cũng hòa đáng tiếc trước Maribor với tỉ số 1-1 dù họ có cơ hội giành chiến thắng nhưng Hazard đã đá hỏng quả phạt đền.

Như vậy, đến thời điểm này đã xác định được 6 cái tên đi tiếp gồm Real Madrid, Dortmund, Bayern Munich, Barca, PSG và Porto.

Kết quả loạt trận Champions League đêm qua:

Bayern 2-0 Roma

Ajax 0-2 Barca

Man City 1-2 CSKA

Sporting 4-2 Schalke

Shakhtar 5-0 BATE

PSG 1-0 APOEL

Bilbao 0-2 Porto

Maribor 1-1 Chelsea

Nguồn:thethao247
Đã xác định được 6 vé đi tiếp tại Champions League
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top