728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

22h ngày 1/11 Chelsea - Queens Park Rangers: Đánh nhanh chờ đại chiến

Đêm nay, Chelsea được dự đoán sẽ có thêm 3 điểm và nối dài mạch trận bất bại của mình kể từ đầu mùa giải khi họ chỉ đón tiếp đội bóng đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ QPR.

Đây được xem là một trận Derby không cân sức khi mà Chelsea thi đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 23 điểm sau 9 vòng đấu đã qua, thì đội bóng cùng thành phố QPR mới chỉ có được hai trận thắng và một trân hòa. Điều đáng nói hơn nữa, cả 7 điểm mà đội bóng của HLV Harry Redknapp có được điều ở trên sân nhà. Còn 4 trận đi làm khách, họ chưa thể kiếm nổi ít nhất một điểm khi bại cả 4 trận.


Ba điểm là một điều không quá khó khăn với Chelsea

Còn đoàn quân của Jose Mourinho thì dành trọn vẹn 12 điểm tuyệt đối trên sân nhà sau 4 trận đã qua, đó là chưa nói tới, họ từng giành một điểm ngay trên thánh địa Etihad của Man City và Old Trafford của Man United. Không nói quá khi họ đang là ‘thần chết’ của giải ngoại hạng thời điểm thời bấy giờ.

Đêm nay, chân sút chủ lực Diego Costa của Chelsea sẽ tái xuất sau hai tuần dưỡng thương và với một ‘sát thủ’ vòng cấm, sẽ chẳng mấy khó khăn để tiền đạo người Tây Ban Nha này nâng lên thành tích ghi bàn của mình trong mùa giải này khi hàng thủ của QPR đang có một phong độ vô cùng tệ hại.

QPR đang có một tâm lí tốt trước cuộc hành quân đầy chông gai, khi họ vừa giành chiến thắng 2-0 ở vòng đấu trước khi gặp Aston Villa, tuy nhiên, đối thủ trước mắt của họ là một Chelsea từng chút nữa đã làm cho Man City lẫn Man United ôm hận trên sân nhà, một Chelsea đang độc tôn vị trí đầu bảng.

Ba điểm là một điều hoàn toàn dễ dàng với The Blue, nếu họ thi đấu đúng với phong độ trong thời gian qua, một chiến thắng đậm chắc chắc là điều mà Jose Mourinho hướng tới các học trò, có được ba điểm vào tối nay, The Blue sẽ nâng khoảng cách điểm với Man City lên thành 9 điểm, điều đó vô tình sẽ tạo nên áp lực không nhỏ cho nữa xanh thành Manchester khi họ sẽ phải tiếp đón Man United trên sân nhà vào tối mai.
22h ngày 1/11 Chelsea - Queens Park Rangers: Đánh nhanh chờ đại chiến
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top