728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Tin tức bóng đá sáng 6/11: David Moyes sắp là HLV của Sociedad

Bản tin cập nhật sáng 6/11: David Moyes sắp là HLV của Sociedad. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Arsenal muốn bổ sung “chất Đức” trong đội hình; Chelsea muốn sao trẻ của mình tiếp tục rèn luyện ở Milan; Paul Lambert đang “ngồi ghế điện” ở Aston Villa; David James khốn khổ vì nợ ngập đầu...


David Moyes sắp là HLV của Sociedad: Chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad mới đây đã xác nhận về việc đội bóng xứ Basque đang đàm phán với cựu HLV của MU về chiếc ghế nóng tại CLB. Ông nói: “Sự thật là có một vài cái tên lọt vào tầm ngắm của chúng tôi, trong đó nổi bật lên Moyes.”

Arsenal muốn bổ sung “chất Đức” trong đội hình: “Pháo thủ” đã cử tuyển trạch viên đến Monchengladbach để xem xét về trường hợp của tiền vệ trẻ người Đức Christoph Kramer. Hiện CLB chủ quản của anh là Leverkusen cũng đang muốn rao bán anh với giá 15 triệu euro ngay trong tháng Giêng năm tới.


Christoph Kramer đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal

Chelsea muốn sao trẻ của mình tiếp tục rèn luyện ở Milan: Theo tờ Evening Standard, BLĐ “The Blues” đang tính để tiền vệ 21 tuổi Marco Van Ginkel gia hạn thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở AC Milan thêm một thời gian nữa để tích lũy kinh nghiệm bởi hiện tại Chelsea cũng đang dư thừa tiền vệ trung tâm giỏi.

Paul Lambert đang “ngồi ghế điện” ở Aston Villa: Tương lai của chiến lược gia người Scotland đang rất bấp bênh khi dạo gần đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Aston Villa sắp sa thải ông vì thành tích bết bát của đội chủ sân Villa Park ở giải Ngoại hạng. Sau 10 vòng, đội bóng này mới có 10 điểm và xếp thứ 16.

David James khốn khổ vì nợ ngập đầu: Cựu thủ môn của West Ham và ĐT Anh đang phaỉ bán tống bán tháo hàng trăm tài sản của mình để trả nợ vì thói ăn chơi trác táng trong quá khứ.

Thủ môn 44 tuổi đã bị tuyên bố phá sản vào tháng Năm năm nay và hiện đang phải trôi dạt sang chơi bóng ở giải Super League (Ấn Độ) trong màu áo Kerala Blasters FC .


David James đang nợ như chúa Chổm


Theo Đăng Đức (Khám phá)
Tin tức bóng đá sáng 6/11: David Moyes sắp là HLV của Sociedad
  • Title : Tin tức bóng đá sáng 6/11: David Moyes sắp là HLV của Sociedad
  • Posted by :
  • Date : 08:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top