728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Liverpool 'học đòi' tậu sao Barcelona

Theo những nguồn tin mới nhất từ xứ sở sương mù, Quỷ Đỏ vùng Merseyside đang rất muốn chiêu mộ chân sút Pedro của Barcelona, người đang phải trải qua những ngày tháng không mấy tươi đẹp tại Nou Camp.

Pedro đang là mục tiêu của cả Liverpool và Arsenal

Như đã biết, tiền đạo 27 tuổi đã không còn giữ được vị thế trụ cột của mình kể từ khi tân HLV Luis Enrique lên nắm quyền tại xứ Catalan. Với bộ ba tiền đạo Messi- Neymar, Luis Suarez, Pedro gần như không thể có cửa để chen chân lên hàng công của Barca. Đó là chưa kể đến sự ấn tượng của tài năng trẻ Munir cùng Rafinha. Bởi vậy, hình ảnh chân sút người Tây Ban Nha gắn liền với băng ghế dự bị đã trở nên quá quen thuộc với người hâm mộ.

Trong khi đó, tại nước Anh, HLV Brendan Rodgers đang phải chật vật tìm lời giải cho bài toán hàng công khi cả hai tân binh ông đưa về đều là những nỗi thất vọng lớn. Niềm hi vọng duy nhất là Daniel Sturridge thì sẽ còn phải rất lâu mới quay trở lại. Giới thạo tin cho hay Pedro hiện chính là mục tiêu lớn nhất của chiến lược gia người Bắc Ailen. Cứ nhìn những gì mà Cesc Fabregas đang làm cho Chelsea và Alexis Sanchez đang làm cho Arsenal, dễ hiểu vì sao Rodgers lại muốn sở hữu một tiền đạo của Barca đến vậy.

Tuy nhiên, Liverpool sẽ không "đơn thương độc mã" trên cuộc hành trình này bởi Pháo Thủ cũng có vẻ đang để tâm đến ngôi sao của sân Nou Camp. Được biết, mức phí chuyển nhượng của chân sút này sẽ rơi vào khoảng 25 triệu bảng.
Liverpool 'học đòi' tậu sao Barcelona
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top