728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Bayern Munich vs AS Roma: Hùm xám tiếp tục đè nén tâm lý đối phương

AS Roma hành quân đến nước Đức trong tâm trạng nặng trĩu sau những kết quả đáng thất vọng gần đây.
Địa điểm: SVĐ Allianz-Arena, München
Thời gian: 02h45 (giờ Việt Nam)
Tỷ lệ châu Âu: 1.24, Hòa 6.34, 12.63
Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 0 : 1 3/4 - 2.05

Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, AS Roma hừng hực khí thế tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà. Tuy nhiên, sau trận đấu đoàn quân HLV Garcia đã bị kéo xuống tận cùng nỗi thất vọng. Kết quả thua 1-7 đã nói lên hết sức mạnh hủy diệt của Bayern Munich dù phải thi đấu trên sân khách.



Trận thua đó dường như đã đánh gục ý chí của AS Roma. Hậu quả là liên tiếp sau đó, họ có những trận đấu không tốt, trái ngược hoàn toàn với phong độ cao đầu mùa. Kết quả đó đã gây sốc cho toàn bộ các cầu thủ AS Roma và khiến họ mất đi sự tự tin trên đôi chân mỗi khi bước ra sân.

Lần này, AS Roma phải hành quân sang nước Đức với nhiệm vụ tìm kiếm ít nhất một kết quả thuận lợi trước Hùm xám. Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ hết sức khó khăn khi chính bản thân AS Roma không có sự chuẩn bị tốt với thất bại 0-2 trước Napoli ở Serie A.

Trong khi đó, Bayern Munich cho đến thời điểm này có một phong độ cực kỳ ấn tượng. Cuối tuần qua họ có bàn đạp thuận lợi cho Champions League khi đánh bại đối thủ khó nhằn Dortmund 2-1. Đó đã là trận bất bại thứ 15 liên tiếp của thầy trò HLV Pep Guardiola trên mọi đấu trường từ đầu mùa.

Vì vậy có thể nói, chuyến làm khách đến hang Hùm của AS Roma được dự báo là "lành ít, dữ nhiều", thậm chí CLB thủ đô Italia có thể sẽ phải đối mặt với một màn tra tấn nữa. Đặt lên bàn cân, AS Roma hoàn toàn lép vế trước Bayern Munich trên mọi phương diện. Mọi chuyện sẽ càng khó khăn hơn nữa khi Bayern Munich có lợi thế sân nhà.

Có lẽ một trận hòa là điều mà đoàn quân HLV Garcia hướng tới nhưng Robben và các đồng đội chắc chắn sẽ không để cho Roma thảnh thơi trong trận đấu này. Chiến thắng để đảm bảo ngôi đầu bảng đồng thời đoạt vé sớm vào vòng knock-out sẽ khiến Bayern Munich càng quyết tâm hơn.

Dự đoán: Bayern Munich 3-0 AS Roma.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich: Neuer - Benatia, J. Boateng, Dante - Lahm, Xabi Alonso, Alaba - Robben, T. Mueller, Ribery - Lewandowski.

AS Roma: De Sanctis - Maicon, Manolas, Yanga-Mbiwa, Holebas - De Rossi, Keita, Nainggolan - Iturbe, Totti, Gervinho.


Xem tinthethao, bong da viet nam, Tip bong da
Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Bayern Munich vs AS Roma: Hùm xám tiếp tục đè nén tâm lý đối phương
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top