728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Man Utd sẽ phải bán Di Maria nếu không được dự C1

260 độ bóng đá -Theo những thông tin mới đây từ Daily Express, Manchester United đang cân nhắc việc chia tay Angel Di Maria vào cuối mùa giải năm nay.

 
Vào thời điểm hiện tại, Angel Di Maria đã chứng minh được mình xứng đáng với từng xu mà Man Utd bỏ ra (60 triệu bảng) hồi mùa Hè vừa qua bằng một phong độ hết sức ấn tượng với 3 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 9 lần ra sân tại Premier League.
 
Tuy nhiên thời gian gần đây đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho biết Di Maria bắt đầu cảm thấy 'chán' với cuộc sống tại nước Anh, nhất là khi Man Utd tiếp tục chìm ngập trong khủng hoảng khi đang đứng tận vị trí thứ 7 tại NHA.
 
Và mới đây theo ghi nhận từ Daily Express, nếu không thể giành được một suất dự Champions League vào cuối mùa giải năm nay, thì gần như chắc chắn Man Utd sẽ quyết định bán Di Maria cho một đội bóng khác, một mặt vì nguyện vọng của cầu thủ người Argentina, mặt khác để giảm bớt gánh nặng tài chính.
 
Cũng theo nguồn tin này cho biết, hiện PSG vẫn đang rất quan tâm đến Di Maria, và nếu Man Utd đồng ý, họ sẵn sàng cầm 60 triệu bảng để sang nước Anh đàm phán.
- See more at: http://abongda.vn/tin-tuc/khong-the-du-champions-league-man-utd-se-phai-ban-di-maria_10672.html#sthash.nNb5zHI7.dpuf
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top