728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

4 yếu tố chủ đạo quyết định kết quả trận Maribor vs Chelsea

Sau chiến thắng 6-0 ở trận đấu lượt đi, đêm nay đoàn quân HLV Mourinho sẽ có chuyến làm khách NK Maribor lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Với trận đấu gặp Liverpool ở phía trước, rất có thể HLV Mourinho sẽ có những thay đổi về đội hình xuất phát trận đấu trên đất Slovenia. Đây là 4 yếu tố quyết định kết quả trận đấu đêm nay.

Tiền đạo


Diego Costa đã trở lại trong trận gặp QPR sau chấn thương cơ bắp. Tiền đạo người Tây Ban Nha có tên trong đội hình Chelsea chuyến làm khách tại Slovenia nhưng có những câu hỏi về khả năng Costa sẽ thi đấu trọn vẹn 90 phút, HLV Mourinho cũng cần tay săn bàn số 1 chuyến làm khách sân Anfield ngày thứ Bảy tới.

Loic Remy không có tên trong đội hình bởi chấn thương, rất có thể Didier Drogba là người dẫn dắt hàng công The Blues. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ghi bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại Chelsea trong mùa hè trận đấu lượt đi. Dominic Solanke đã ra mắt trong chiến thắng 6-0 tại Stamford Bridge và có tên trong danh sách đăng ký của Chelsea nhưng với việc cả Dorgba và Costa có sẵn, không có cơ hội cho cầu thủ 17 tuổi ra sân ở trận đấu này.

Hàng phòng ngự


Kurt Zouma thay thế Gary Cahill trong đội hình xuất phát trận đấu tại Stamford Bridge và đã có màn trình diễn ấn tượng. Kurt Zouma có khả năng sẽ tiếp tục nhận được cơ hội đá chính đêm nay, nhưng lần này sẽ thay thế vị trí của đội trưởng John Terry.

Filipe Luis đã đá chính tại các trận đấu ở Champions League của Chelsea mùa giải năm nay nhưng không để lại nhiều ấn tượng trước QPR hồi cuối tuần. Với César Azpilicueta trở lại sau án cấm thi đấu trận gặp Liverpool, anh nên được trao cơ hội đá chính để lấy lại cảm giác bóng.

Bộ đôi tiền vệ trung tâm



Một trong những vị trí mạnh nhất của Chelsea mùa giải năm nay là cặp tiền vệ Cesc Fabregas và Nemanja Matic. Bộ đôi đã ra sân thi đấu ở tất cả các trận mùa giải năm nay nhưng với việc lịch thi đấu đang trở nên khó khăn hơn, có thể cả hai sẽ được nghỉ ngơi đêm nay.

Ramires đã ra sân ở những phút cuối trận gặp QPR. Tiền vệ người Brazil có khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính. Đồng đội của Ramires có thể là Nathan Ake. Ngôi sao trẻ người Hà Lan đã có một tình huống kiến tạo cho Eden Hazard và xứng đáng được trao cơ hội trong chuyến làm khách tại Slovenia.

Mục tiêu


Chelsea đã bất bại ở mọi giải đấu mùa giải năm nay và sẽ giành tấm vé đi tiếp đầu tiên ở bảng G nếu giành chiến thắng đêm nay. Ngược lại, NK Maribor cũng cần phải giành chiến thắng để tiếp tục hy vọng cạnh tranh tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, với việc chỉ giành được 2 điểm sau 3 trận đầu tiên, rất khó để NK Maribor tạo được bất ngờ trước các học trò HLV Mourinho. Rất có thể NK Maribor sẽ đặt mục tiêu về một trận hòa để giành một suất dự Europa League.


Xem the thao 24h, xem bong da ngoai hang anh, bong da viet nam
Nguồn: Trung Kiên (thethaovietnam)
4 yếu tố chủ đạo quyết định kết quả trận Maribor vs Chelsea
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top