728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Hai "tội đồ" của Man City hối hận, xin lỗi fan hâm mộ

Cả Fernandinho lẫn Yaya Toure đều lên tiếng xin lỗi các CĐV Man Ciy vì chiếc thẻ đỏ trong trận thua CSKA 1-2 ngay tại Etihad khiến nhà vô địch nước Anh tiến sát hơn đến việc bị loại sớm ở Champions League.


Lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League rõ ràng không dành cho các đại diện Premier League. Trong khi La Liga với Real, Barca, Atletico đều ca khúc khải hoàn, thẳng tiến thì Chelsea, Arsenal, Man City lẫn Liverpool đều gây thất vọng nặng nề, nếu không muốn nói là những "cú sốc".


Toure hối hận vì để lãnh thẻ đỏ


Đêm qua, trên sân nhà, Yaya Toure đã sắm vai cả người hùng lẫn tội đồ. Anh chính là người đã gỡ hoà cho Man City sau khi họ sớm bị thủng lưới ở ngay phút thứ 2.

Thế nhưng, trong lúc các vị khách CSKA đang nắm lợi thế - một lần nữa vượt lên dẫn 2-1, thì tiền vệ này lại đẩy đội bóng áo xanh vào tình thế ngặt nghèo hơn: chỉ còn 9 người trên sân khi bị thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Roman Eremenko ở phút 81.

Chỉ có vỏn vẹn 2 điểm sau 4 trận, Man City tiến rất gần đến một mùa giải bẽ bàng khác tại Champions League, bởi ngay cả thắng 2 trận còn lại (trước Bayern và Roma) thì họ cũng không tự quyết được số phận của mình.

Có lẽ vì cảm thấy áy náy và hối hận bởi chiếc thẻ đỏ nên Toure đã lên trang cá nhân để xin lỗi người hâm mộ: "Tôi xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ của mình. Tôi cảm thấy nó là quan trọng để xin lỗi về việc này".

"Tội đồ" Fernandinho (bị đuổi khỏi sân ở phút 70 với chiếc thẻ vàng thứ 2) cũng lấy làm hối tiếc, lên tiếng xin lỗi đồng đội và các CĐV. Anh bày tỏ: "Rất buồn về kết quả tối nay cũng như việc tôi bị đuổi khỏi sân. Tôi xin lỗi các đồng đội cũng như người hâm mộ vì chiếc thẻ đỏ. Xin lỗi".

Xem clip bong da, bang xep hang bong da, the thao 24h
Theo VNN
Hai "tội đồ" của  Man City hối hận, xin lỗi fan hâm mộ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top