728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Bayern Munich phô diễn sức mạnh tuyệt đối, Man City đứng trước nguy cơ bị loại

Bayern Munich có chiến thắng nhẹ nhàng trước AS Roma trong khi đó Manchester City bị CSKA Moscow đánh bại 2-1 ngay trên sân nhà Etidhad.

Không muốn lặp lại trận thua tan tác 1-7 trên sân nhà ở lượt đấu trước, HLV Garcia đã tung ra đội hình thiên về phòng ngự nhằm đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà ngay từ những phút đầu tiên. AS Roma chủ yếu lựa chọn lối đá phòng ngự phản công. Đây được xem là chiến thuật tối ưu và phần nào đã giảm tải được sức ép từ phía đội chủ nhà.


Phía Bayern Munich cũng không vội vàng áp đặt thế thế trận. Họ kiên nhẫn chờ đợi thời cơ với những miếng đánh rất đơn giản nhưng luôn tiềm ẩn những cơ hội cực kỳ nguy hiểm. Trong thế trận có phần chậm chạp đó, phải đến phút 38, CĐV Hùm xám mới có dịp ăn mừng. Xuất phát từ pha bứt tốc trống trải bên cánh trái, Alaba có pha quan sát rất tốt trước khi căng ngang vào trong cho Ribery băng lên dứt điểm chính xác mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng, Bayern như tháo gỡ được nút thắt khi liên tục tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành đối phương. Trong khi đó, AS Roma chỉ còn co cụm về phòng ngự nhưng thời gian còn lại của hiệp 1 là quá ít để cho Bayern có thể nới rộng thêm khoảng cách.

Với lợi thế dẫn bàn trong hiệp 1, Bayern Munich càng dễ đá hơn. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola luôn là những người nắm giữ thế trận khi gần như cả hiệp 2 khi Bayern luôn giữ vững tỷ lệ kiểm soát bóng 70% so với phía AS Roma.

Phút 64, cũng trong một pha xuống biên từ bên cánh trái, tiền đạo Lewandowski có cú chuyền bóng cực kỳ nhạy cảm trước khi Gotze băng vào dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 2-0. Đó là dấu chấm hết cho đội bóng đến từ thủ đô nước Ý.

Trong trận đấu còn lại của bảng E, một cơn địa chấn đã xảy ra ngay trên sân Etihad. Với sự lơ đễnh trong khâu phòng ngự, Manchester City đã bị CSKA Moscow đánh bại 2-1 và nguy cơ đội bóng Anh bị loại khỏi Champions League sau vòng bảng là rất lớn.

Kết quả sau 4 lượt trận, Bayern Munich đứng đầu với 12 điểm tuyệt đối. AS Roma cùng CSKA Moswcow đều có được 4 điểm, còn Man City gây thất vọng lớn với chỉ vỏn vẹn 2 điểm trong tay.

Đội hình ra sân:

Bayern Munich: 1 Manuel Neuer 5 Medhi Benatia 13 Rafinha 17 Jerome Boateng 18 Juan Bernat 21 Philipp Lahm 27 David Alaba 3 Xabi Alonso 7 Franck Ribery 19 Mario Gotze 9 Robert Lewandowski.

AS Roma: 28 Lukasz Skorupski 2 Mapou Yangambiwa 25 Jose Holebas 35 Vasilis Torosidis 44 Kostas Manolas 4 Radja Nainggolan 16 Daniele De Rossi 20 Seydou Keita 24 Alessandro Florenzi 7 Juan Manuel Iturbe 22 Mattia Destro.

Xếp hạng bảng E UEFA Champions League:



Xem clip bong da, Nhan dinh bong da 24h, tinthethao

Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Bayern Munich phô diễn sức mạnh tuyệt đối, Man City đứng trước nguy cơ bị loại
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top