728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Điểm tin 24h qua: Messi sánh ngang Raul; Thái Lan muốn vô địch AFF Cup

Real Sociedad xác nhận muốn có David Moyes; Messi 'lâng lâng' vì được ngang hàng với Chúa nhẫn; Bị ép giảm lương quá đáng, Gerrard tính chuyện rời Liverpool; M.U chi 35 triệu euro 'giải cứu' hậu vệ của Real Madrid... đó là những nội dung chính trong điểm tin sáng 6/11.


Truyền thông sẽ khó tác nghiệp khi Beckham đến Việt Nam: Theo tiết lộ của BTC, việc tác nghiệp của giới truyền thông với sự kiện này rất khó khăn khi công ty đại diện của Beckham muốn giữ độc quyền hình ảnh của danh thủ này. Theo đó, trong các buổi họp báo và giao lưu sẽ nghiêm cấm những máy móc có khả năng lưu hình ảnh và âm thanh. Mọi thứ liên quan sẽ được BTC cung cấp.

Real Sociedad xác nhận muốn có David Moyes: Trong một phát biểu mới đây, chủ tịch Jokin Aperribay đã lên tiếng xác nhận việc ông muốn đưa David Moyes về Real Sociedad.

Bị ép giảm lương quá đáng, Gerrard tính chuyện rời Liverpool: Ban lãnh đạo Liverpool sẵn sàng triển hạn hợp đồng với Steven Gerrard, nhưng với điều kiện, tiền vệ 34 tuổi người Anh này phải chấp nhận giảm mức lương của mình xuống chỉ còn 60.000 bảng/tuần.

De Rossi thừa nhận Bayern Munich quá mạnh so với AS Roma: Tiền vệ Daniele De Rossi lên tiếng thừa nhận rằng Bayern Munich mạnh hơn AS Roma về mọi mặt.

Messi 'lâng lâng' vì được ngang hàng với Chúa nhẫn: Trong một phát biểu mới đây, Lionel Messi cho biết anh đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tái lập được thành tích ghi bàn của Raul Gonzalez tại Champions League.


Messi sánh ngang kỷ lục của huyền thoại Raul Gonzalez

Vé xem đội tuyển Việt Nam thi đấu ở Hà Nội chỉ từ 50.000 đồng:
Sau khi hội quân tại Hà Nội, ĐTVN sẽ có 2 trận đấu giao hữu trên SVĐ Mỹ Đình trước khi bước vào tranh tài tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014. Giá vé trận giao hữu gặp Palestine được VFF bán ra từ 9h sáng nay (6/11) với 3 mệnh giá 50.000 - 100.000 - 150.000 đồng/vé. Người hâm mộ có thể mua vé tại các quầy bán vé của VFF tại SVĐ Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo), SVĐ Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu.

Thái Lan đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2014: Trong ngày đầu tiên (5-11) đội tuyển Thái Lan tập trung chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014, HLV trưởng Kiatisak Senamuang đã đặt mục tiêu giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2014 để đưa bóng đá Thái Lan trở lại đỉnh cao Đông Nam Á.

Sao trẻ M.U muốn ở lại Dinamo Zagreb: Tiền đạo trẻ của M.U, Angelo Henriquez thừa nhận mong muốn gắn bó lâu dài với Dinamo Zagreb.

M.U chi 35 triệu euro 'giải cứu' hậu vệ của Real Madrid: Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Manchester United đang có ý định chiêu mộ hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao từ Real Madrid.

Luis Suarez: Hàng công Barca mạnh nhất thế giới:
Sau chiến thắng 2-0 trước Ajax, Luis Suarez tin rằng hàng công của Barcelona mạnh nhất thế giới.

Hazard đá hỏng phạt đền, Mourinho bên vực: LV Jose Mourinho lên tiếng bảo vệ tiền vệ Eden Hazard sau trận đấu với Maribor vừa kết thúc rạng sáng nay. Sky Sports News dẫn lời Mourinho: “Khi một cầu thủ chơi tốt như Hazard làm điều đó tôi vẫn cảm thấy đó là một cầu thủ tuyệt vời. Bởi cậu ấy là người chơi tốt nhất trong đội, cậu ấy bỏ lỡ phạt đền, điều đó không nói lên điều gì cả.”

Nguồn: Tấn Huy - Thể thao Việt Nam
Điểm tin 24h qua: Messi sánh ngang Raul; Thái Lan muốn vô địch AFF Cup
  • Title : Điểm tin 24h qua: Messi sánh ngang Raul; Thái Lan muốn vô địch AFF Cup
  • Posted by :
  • Date : 10:02
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top