728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

(Tin nhanh bong da) Nhằm chuẩn bị nền tảng thể lực tốt nhất trước thềm V-League 2015, bầu Đức thuê chuyên gia ngoại và sắm sửa nhiều thiết bị đắt tiền để nâng cao nền tảng thể lực các cầu thủ U19 của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

>> tin bong da ngoai hang anh
>> Cập nhật video bong da NHA 2014

Vào ngày mai 10/11 tới, các cầu thủ U19 HAGL trở lại tập trung sau 10 ngày nghỉ ngơi bên gia đình. Dưới sự dẫn dắt ông thầy Guillaume Graechen, Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh... chuẩn bị cho giải Sinh viên Đông Nam Á 2014 và xa hơn là đấu trường V-League 2015 đầy khốc liệt. Bởi so tuổi đời, tuổi nghề, nhóm tuyển thủ U19 của HAGL còn thua xa đàn anh. Đặc biệt về thể hình, thể lực còn nhiều hạn chế khó thích khi một V-League không thiếu trận cầu bạo lực.



Hiểu rõ tầm quan trọng của việc nâng cao thể lực, khả năng va chạm các cầu thủ, bầu Đức bỏ số tiền lớn thuê về chuyên gia thể lực hàng đầu nước Pháp Anthony Deban. Ngày 15/11, ông Deban sẽ có mặt ở Việt Nam và bắt đầu phác thảo kế hoạch nâng cao thể lực và giúp cầu thủ HAGL đủ sức chạy trung bình 12 km mỗi trận ở mùa giải tới đây.

Bên cạnh việc mời chuyên gia thể lực, ông bầu của HAGL còn chi một khoản tiền không hề nhỏ để nhờ chuyên gia người Pháp mua về 25 bộ thiết bị đo lường và giám sát tập luyện hiện đại. Lô hàng đặc biệt còn lại là những con chip điện tử dùng để kiểm tra và theo dõi cường độ tập luyện hoặc thi đấu của cầu thủ. Nhờ thiết bị này, ban huấn luyện và chuyên gia Deban có thể biết rõ cường độ vận động, quãng đường chạy hay sức khỏe của một cầu thủ một cách chi tiết, vào bất kỳ lúc nào. Từ phác đồ thể lực khoa học, chính xác này sẽ giúp HLV Guillaume và ông Deban dễ dàng để đưa ra những giáo án hoặc chỉ đạo hợp lý”.

Cũng thông qua các con chíp gắn trên người các cầu thủ, một cách tự động những thông số chi tiết về cường độ vận động của cầu thủ như tổng quãng đường chạy, tốc độ, gia tốc chạy... sẽ được gửi ngay lập tức về máy tính để các chuyên gia đánh giá về chất lượng các buổi tập. Ngoài ra thiết bị hiện đại này cũng sẽ giúp ban huấn luyện nắm được tình hình sức khỏe của các tuyển thủ như đo nhịp tim, huyết áp... để có sự điều chỉnh, bổ sung nâng cao thể lực của các cầu thủ.

Trước đó, bầu Đức cũng nâng cấp Học viện HAGL Arsenal JMG khi bố trí thêm canteen phục vụ ăn uống, bán đồ lưu niệm, bể bơi, vườn hoa và khu tập luyện để giúp các cầu thủ thoải mái sau giờ tập luyện tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.

Quyết tâm biến cầu thủ U19 trở thành lực sỹ, bầu Đức cũng không khỏi phiền lòng về việc đội bóng HAGL không thể chiêu mộ trung vệ trẻ Tiến Dũng từ Viettel. Phía đội bóng Viettel muốn giữ Tiến Dũng để phục vụ lên hạng Nhất mùa 2015. Nhiều khả năng, bầu Đức đồng ý để HLV Guillaume ký hợp đồng với một trung vệ ngoại về đá cặp cùng Đông Triều ở trung tâm hàng phòng ngự. Tuy nhiên, vị phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn bảo lưu quan điểm không dùng trung phong ngoại - để có đất cho cặp tiền đạo triển vọng Công Phượng - Văn Toàn thi đấu, dù bầu Đức và HLV Guillaume có lúc tranh cãi quyết liệt về việc này.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top