728x90 AdSpace

Latest News

Blog Archive

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Ajax vs Barca: Gã khổng lồ muốn thức tỉnh

Luis Enrique đang phải chịu nhiều áp lực, Barca cũng đang phải chịu nhiều áp lực. Một chiến thắng trước Ajax chắc chắn sẽ giải quyết được nhiều vấn đề.


Chỉ trong 1 tuần, Barcelona phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Real Madrid và Celta Vigo. Chỉ trong 1 tuần, thầy trò HLV Luis Enrique từ đỉnh cao rơi xuống vực sâu: mất ngôi đầu bảng La Liga, những mâu thuẫn nội bộ bắt đầu phát sinh, bộ 3 Suarez – Messi – Neymar vẫn chưa hoạt động trơn tru…

Ajax một năm trước cũng chính là đội bóng chấm dứt chuỗi 20 trận bất bại của HLV Gerardo Martino cùng Barca bằng chiến thắng 2-1 cũng trên sân Amsterdam Arena trong khuôn khổ Champions League.


Barca cần 1 chiến thắng trước Ajax đêm nay

Hành quân đến Hà Lan đêm nay, HLV Luis Enrique phải đối mặt rất nhiều vấn đề. Ngoài việc phải làm sao để 3 ‘quái kiệt’ trên hàng công hòa nhập với nhau thì nhà cầm quân trẻ tuổi còn phải tìm cách vá víu hàng thủ khi mà Mathieu dính chấn thương, khả năng ra sân của Jordi Alba vẫn là dấu hỏi. Cũng không thể bỏ qua sự sa sút của Pique và Xavi, 2 công thần tại Nou Camp.

Một chiến thắng trước Ajax sẽ giúp Barca giải quyết được một phần không nhỏ trong số những 'cơn đau đầu': thoát khỏi cơn khủng hoảng đồng thời gần như chắc chắn giành vé vào vòng knock-out Champions League.

Lực lượng:

Ajax: Viktor Fischer chấn thương.

Barca: Iniesta, Mathieu, S.Roberto và Vermaelen chấn thương. Alba chưa chắc thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Ajax: Cillessen, Van Rhijn, Moisander, Veltman, Boilesen, Klaassen, Riedelwald, Andersen, El Ghazi, Schoene, Sigþórsson

Barca: Bravo, Alves, Pique, Mascherano, Adriano, Busquets, Xavi, Rakitic, Suarez, Neymar, Messi

Dự đoán kết quả tỉ số: Ajax 1-2 Barca

Ajax vs Barca: Gã khổng lồ muốn thức tỉnh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top