728x90 AdSpace

Latest News

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Đến lượt Mourinho bảo vệ quan điểm của website Chelsea


(Bongdaf.com) - Mới đây, HLV Jose Mouirnho đã lên tiếng bảo vệ một bài báo được đăng tải trên website chính thức của CLB Chelsea. Theo đó, ông khẳng định rằng bài báo này chỉ đơn giản đưa ra các con số chứ không nhằm mục đích tranh luận hay công kích. 
 
Cách đây vài hôm, website của CLB Chelsea đã cho đăng một bài báo ngắn với tiêu đề “penalty puzzle” ngay sau tình huống Ivanovic bị từ chối một quả phạt đền trong trận Chelsea và Southampton.
Mẩu báo này đã đưa ra thống kê về số penalty mà The Blues được hưởng tại giải Ngoại Hạng Anh, thấp hơn rất nhiều so với con số 5/8 trận mà họ nhận được tại Champions League. Động thái này của đội bóng thành Luân Đôn gần như đã ủng hộ tuyên bố trước đó của HLV Jose Mourinho về việc “có một chiến dịch đang chống lại Chelsea”.
Mourinho defends Chelsea`s penalty complaint article

Mourinho cho rằng bài báo của Chelsea đơn giản mang tính thống kê
Dĩ nhiên, có rất nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến bài báo này song mới đây, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định rằng những gì mà Chelsea đăng tải hoàn toàn không mang tính công kích.
“Bài báo đó đơn giản là đưa ra các số liệu, những thống kê rất đơn thuần. Giống như thống kê số bàn thắng, số pha cứu thua, số đường kiến tạo. Tôi không nghĩ mục đích của nó là trạnh luận hay công kích vào điều gì”.


Chelsea khẳng định Ivanovic bị phạm lỗi trong vòng cấm
Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng của Real Madrid cũng tỏ ra khá mỉa mai về ý kiến cho rằng Chelsea sẽ gặp bất lợi do bài báo này.
Bất lợi? Chúng tôi đã gặp bất lợi ngay từ đầu mùa giải này rồi. Vì thế với tôi chẳng có gì khác biệt”.

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top