728x90 AdSpace

Latest News

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Suarez chưa từng dám mơ đến El Clasico

(Bongdaf.com) - Tân binh đắt giá của Barcelona, Luis Suarez, mới đây đã thừa nhận rằng anh chưa từng dám mơ đến viễn cảnh được thi đấu ở Siêu kinh điển trước khi đầu quân cho đội bóng xứ Catalan. 

 Tuy nhiên, giấc mơ của chân sút người Uruguay cuối cùng cũng trở thành hiện thực khi Barcelona và Real Madrid sẽ đụng độ nhau trong trận đấu đáng mong đợi nhất vào chủ nhật này. Cuộc chạm trán sắp tới không chỉ đơn thuần là một trận siêu kinh điển mà nó còn đóng vai trò không nhỏ trong việc quyết định ngôi vương của La Liga mùa giải năm nay. Bởi vậy, rất dễ hiểu khi tiền đạo 28 tuổi tỏ ra vô cùng háo hức.
Lionel Messi, Suarez and Neymar Jnr have netted 55 La Liga goals between them this season

Bộ ba MNS đã ghi đến 55 bàn thắng ở mùa giải năm nay
Suarez attempts to score past Manchester City`s goalkeeper Joe Hart during a Champions League clash

Luis Suarez thử thách thủ thành Joe Hart của Man City

“Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ được chơi ở El Clasico. Tôi chỉ được xem những trận đấu đó và tự nói với mình “thật tuyệt làm sao nếu được trải qua những giây phút tuyệt vời này”
, Suarez chia sẻ.
Nhưng giờ đã là lúc tôi được tận hưởng và tạo nên những khoảnh khác đáng nhớ nhất ở siêu kinh điển”.
Bên cạnh đó, cựu ngôi sao Liverpool cũng không ngần ngại nhắc lại lần ra mắt đáng quên  trong chính trận lượt đi giữa hai đội.
Tôi đã khá lo lắng và không thể tận hưởng El Clasico như một khán giả bình thường. Tôi cố gắng để thi đấu tốt nhất khi mới trở lại sau một thời gian dài chia tay sân cỏ”.
“Dù sao đi nữa, các bạn hãy chờ xem tôi sẽ thể hiện thế nào vào chủ nhật tới”.
Hart denies Suarez as the former Liverpool striker looks to score during the Champions League clash

Joe Hart xuất sắc cản phá nỗ lực làm bàn của cựu ngôi sao Liverpool
Sau giai đoạn đầu hứng chịu nhiều chỉ trích, Luis Suarez đang dần trở thành nhân tố không thể thiếu ở hàng công của Barcelona. Khi chân sút này trở lại đúng phong độ của mình, dường như không có gì ngăn chặn nổi đội bóng xứ Catalan.
Tuy nhiên, Luis Suarez vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Với anh, việc tập trung vào những trận đấu và từng giây phút thi đấu trên sân mới là điều quan trọng nhất.
“Tôi không biết mình đã làm hết khả năng hay chưa. Điều duy nhất tôi biết là mình đang rất hạnh phúc. Tôi đã đóng góp ít nhiều vào thành công của đội và đó tiếp tục là mục tiêu mà tôi hướng tới”.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top